BẢO HÀNH SẢN PHẨM

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TAIMATSU

Thời gian bảo hành:

  • Chính sách bảo hành có thời gian 3 năm đối với các mẫu bi chính và 2 năm đối với các mẫu bi gầm.

Chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 1 đổi 1.

Đối tượng bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của TAIMATSU

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm chính hãng được mua tại các đại lý TAIMATSU VIETNAM.
  • Tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử và còn thời hạn bảo hành.
  • Model và Serial No trên sản phẩm phải trùng với Model và Serial No đã đăng ký trên hệ thống bảo hành điện tử.

Từ chối bảo hành:

  • Không bảo hành đối với các trường hợp dùng sai điện áp, sử dụng không đúng cách, lỗi do tai nạn, thiên tai ngoài ý muốn…
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, quà tặng đi kèm…
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm đã qua sửa chữa, thay đổi kết cấu ban đầu.

Quy trình xử lý bảo hành:

  • Khách hàng mang sản phẩm lỗi đến đại lý gần nhất để được hỗ trợ bảo hành.
  • Đại lý tiếp nhận sẽ hỗ trợ khách hàng tạo yêu cầu bảo hành, kiểm tra, đánh giá tình trạng của sản phẩm lỗi và phản hồi cho bộ phận CSKH kèm theo hình ảnh và video thực tế.
  • Bộ phận CSKH tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra và trả kết quả trong 15 phút (thời gian trả kết quả có thể lâu hơn khi yêu cầu bảo hành ngoài giờ hành chính, cuối tuần và ngày lễ).
  • Nếu yêu cầu bảo hành hợp lệ, đại lý tiếp nhận bảo hành sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng ngay lập tức.
  • Khách hàng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào cho sản phẩm được bảo hành.
  • Đại lý tiếp nhận bảo hành phải gửi lại sản phẩm lỗi cho nhà cung cấp trong thời gian tối đa 7 ngày làm việc.
  • Sau khi tiếp nhận, nhà cung cấp sẽ gửi lại sản phẩm thay thế cho đại lý trong thời gian tối đa 7 ngày làm việc.
  • Các chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi sản phẩm sẽ do nhà cung cấp chi trả 100%.

Địa điểm bảo hành:

  • Tất cả các đại lý TAIMATSU trên toàn quốc.